Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại HCM

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
VK

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín tại TP HCM ⭐ Cam kết tháo dỡ nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng ⭐ Chiết khấu 30% đặt qua online ⭐ Liên hệ Hotline dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín 0876.63.39.79 để biết thêm chi tiết!

Khi ở thành phố lớn, khi cuộc sống xô bồ và hối hả, mỗi người đều có những công việc của riêng mình. Vì vậy, mỗi khi nghĩ đến việc chuyển văn phòng, mọi người đều cảm thấy khó khăn và mệt mỏi. Đặc biệt, những công ty có số lượng lớn đồ đạc, máy móc nhiều. Chính vì vậy mà dịch vụ dọn văn phòng giá rẻ ngày càng mở rộng. Cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Dịch vụ chuyển văn phòng là gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phát sinh khi có nhiều doanh nghiệp cần chuyển đến địa điểm mới. Đối tượng khách hàng chính là công ty với quy mô trên 10 thành viên. Công việc vận chuyển này nếu không có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn hẳn sẽ ngốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn.

Checklist để hoàn thiện dịch vụ bao gồm nhiều đầu việc khác nhau. Ví dụ như phân loại các vật dụng, rồi đến các vật cồng kềnh hơn như bàn ghế, máy tính, sofa,… Cách sắp xếp các đồ dùng này vào xe tải cũng là một vấn đề cần giải quyết vì nếu xử lý không khéo khi vận chuyển dễ dẫn đến tình trạng bị phạt vì chở hàng hóa quá khổ.

Điều quan trọng hơn vẫn là đảm bảo đồ không bị vỡ hoặc trầy xước. Tổng quan thì ngỡ đây là công việc đơn giản, khi vào chi tiết mới thấy có nhiều vấn đề phát sinh. Đó là lý do nhiều công ty vẫn ưu tiên lựa chọn hình thức thuê dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TP HCM trọn gói.

Nếu thuê trọn gói khách hàng sẽ không phải đụng tay vào bất kỳ công việc nào mà chỉ theo dõi quá trình và nghiệm thu khi hoàn thành. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng dịch vụ này.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng?

  • Chuyển văn phòng chuyên nghiệp TP HCM sẽ cam kết làm việc đúng hẹn, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, giao hàng tận nơi theo yêu cầu với giá cả theo hợp đồng trọn gói.
  • Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ của công ty dọn chuyển.
  • Bản khảo sát chuẩn bị đầy đủ danh sách số lượng tài sản cần vận chuyển và đóng gói khi có xác nhận của bạn để làm cơ sở ước tính.
  • Luôn có cách tiết kiệm chi phí hợp lý, cũng như báo giá trọn gói hợp lý nhất.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thị trường.
  • Tiết kiệm thời gian tại doanh nghiệp

Có nên sử dụng chuyển văn phòng trọn gói không?

Hiện nay, khi có nhu cầu chuyển văn phòng nhiều người tải và bạn có thể tự mình đóng gói, vận chuyển. Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn cần tham khảo những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển sau:

Nhanh chóng, tiện lợi

Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ công việc gì khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Các công ty chuyển văn phòng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc từ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, lắp đặt một cách nhanh chóng nhất.

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể và tạo ra một không gian làm việc mới lý tưởng hơn. Thực tế, nếu bạn phải tự vận chuyển thì sẽ mất nhiều thời gian. Từ khâu dọn đồ đạc văn phòng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa… nếu không có chuyên môn và thiết bị hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ rất vất vả với nhiều công việc trong quá trình chuyển văn phòng.

Tiết kiệm sức lực

Chính xác mà nói nếu bạn thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp thì bạn sẽ không phải làm gì mà vẫn có một văn phòng mới để làm việc. Cụ thể, bạn sẽ không phải động tay vào bất kỳ công việc tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển hay lắp đặt nào cả.

Giá cả hợp lý

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TP HCM sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn thuê người dọn từng món một. Bên cạnh đó, nhiều công ty cũng đưa ra chính sách đền bù cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hàng hóa không may xảy ra.

Địa chỉ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp uy tín TP HCM

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Thế nhưng bạn làm thế nào để biết được họ có uy tín hay không? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Cách lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

Một số tiêu chí về việc lựa chọn chuyển văn phòng chuyên nghiệp TP HCM mà bạn nên biết như:

  • Là đơn vị chuyển văn phòng có uy tín trên thị trường: So với một đơn vị mới thành lập thì bạn nên chọn đơn vị đã có tiếng được nhiều người biết đến. Họ đã chuyển văn phòng cho nhiều khách hàng khác nhau. Đơn vị nào cũng nói uy tín nhưng không phải nơi nào cũng cam kết về chất lượng dịch vụ.
  • Cam kết chất lượng vận chuyển và bảo quản thiết bị trên toàn quốc: Thật khó để giữ mọi thứ, thiết bị văn phòng… trong quá trình di chuyển. Phương tiện đi lại là vô cùng quan trọng. Vì vậy công ty trang bị các loại xe tải chở hàng đáp ứng mọi việc từ ít đến nhiều. Đồng thời, đơn vị này phải có cam kết cụ thể cho khách hàng khi ký kết hợp đồng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp chuyennhaxanh.vn

Đơn vị Chuyển Nhà Xanh là một trong những nơi chuyên nhận vận chuyển văn phòng uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Vì sao bạn phải tin tưởng ư? Lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn:

🌟 Công ty có đội ngũ chuyên viên đông đảo chuyennhaxanh.vn sở hữu đội ngũ nhân viên hơn 200 nhân viên. Quá trình vận chuyển diễn ra dễ dàng bởi vì đội ngũ luôn nhanh nhẹn và sức khỏe tốt. Công ty luôn kiểm tra định kỳ sức khỏe của nhân viên để đảm bảo cho quá trình vận chuyển.
🌟 Tinh thần làm việc có trách nhiệm Chuyển văn phòng trọn gói TP HCM cũng cam kết sẽ đóng gói, tháo lắp đồ đạc đúng quy cách giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất. Từ đó tất cả các sản phẩm, bàn ghế, máy móc văn phòng sẽ có chất lượng như nhau và không bị hư hỏng.
🌟 Có đầy đủ mọi dụng cụ chuyên dụng chuyennhaxanh.vn có nhiều loại xe tải với nhiều trọng lượng khác nhau từ 500kg đến 2 tấn. Điều này đã đáp ứng được nhu cầu của một lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua. Đơn vị còn có một số thiết bị hiện đại như xe nâng, ròng rọc, máy khoan, máy cắt…
🌟 Công ty có mức chi phí rẻ nhất thị trường Bên cạnh cam kết về chất lượng, công ty còn áp dụng mức giá chuyển văn phòng giá rẻ cạnh tranh nhất. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp mà không lo về giá.
🌟 Đội ngũ lái xe đầy đủ bằng cấp và cẩn trọng Đội ngũ nhân viên của đơn vị được tuyển chọn, đào tạo bài bản, có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, có thâm niên trong dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng và lái xe trọng lượng lớn. Với chính sách của công ty, mọi tài xế đều làm việc chăm chỉ, say mê và chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm bàn giao hàng hóa, thiết bị mà không sợ hư hỏng, mất mát khi thuê dịch vụ của Chuyennhaxanh.vn.
🌟 Hỗ trợ bốc xếp, lắp đặt đồ đạc Chuyển văn phòng uy tín TP HCM có các thiết bị đóng gói, chuyển nhà chuyên dụng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Vì vậy vận chuyển sẽ nhanh chóng, hiệu quả.
Đầu tiên, nhân viên công ty sẽ lên danh sách và phân loại các mặt hàng. Nó giúp kiểm soát tài sản, giảm thiểu hư hỏng. Thiết bị điện tử sẽ được bọc một lớp vật liệu chống va đập sau đó sẽ được bao phủ bởi một lớp mút xốp nhựa dẻo.

Đối với tài liệu, sổ sách, hồ sơ sẽ được sắp xếp, đóng thùng carton, dán băng keo cẩn thận. Đồ đạc bằng gỗ sẽ được tháo dỡ, đóng gói. Đồng thời được bọc bằng bìa carton hoặc vải chuyên dụng tùy thích để hạn chế trầy xước.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại TP HCM

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TP HCM chuyennhaxanh.vn bắt đầu từ việc tiếp nhận yêu cầu, dự toán chi tiết, vận chuyển hàng hóa, thiết bị và kinh nghiệm thu gom cuối cùng. Tất cả các khâu đều được vận hành chuyên nghiệp không để xảy ra bất kỳ lỗi nào.

Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng

Chuyennhaxanh.vn tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của khách hàng qua hotline. Nhân viên nhận được yêu cầu chuyển văn phòng sẽ đặt lịch khảo sát trước khi ước tính cụ thể.

Nếu số lượng ít, nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và báo giá cho bạn qua điện thoại. Trong trường hợp các ngành, lĩnh vực cụ thể cần tuân thủ các quy định nghiêm ngặt. Chúng tôi sẽ phải đảm bảo quy trình diễn ra tốt hơn bằng việc kiểm tra chi tiết.

Đội khảo sát sẽ tiếp nhận nhu cầu của khách hàng từ bên tư vấn. Sau đó chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất thời gian và có mặt tại địa chỉ mà bạn đã cung cấp đúng giờ để tiến hành khảo sát.

Nhân viên tiến hành đo đạc, xác định số lượng hàng hóa, mặt hàng cụ thể. Đồng thời cũng tính toán sơ bộ quãng đường di chuyển và loại xe với khối lượng phù hợp để chở hàng hóa.

Sau đó dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Chuyennhaxanh.vn sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng và xin ý kiến của chủ doanh nghiệp trước khi gửi lại thông tin cho bộ phận tư vấn.

Sau khi thông tin được cập nhật, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện lại cho khách hàng để báo giá chi tiết. Nếu khách hàng đồng ý với mức chi phí vận chuyển mà công ty đề ra thì hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng vận chuyển.

Thực hiện đóng gói và vận chuyển

Theo cam kết trong hợp đồng, nhân viên chuyennhaxanh sẽ đến địa điểm văn phòng cũ của công ty khách hàng. Sau đó tiến hành chuyển văn phòng. Theo đó, toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, thiết bị sẽ được nhân viên của bộ phận tổ chức thi công tháo dỡ, phân loại, niêm phong… dưới sự giám sát của khách hàng.

Lắp đặt và bàn giao

Sau khi hoàn tất quá trình vận chuyển, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao đồ cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, thiết bị xem có mất mát, hư hỏng gì không. Nếu có chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho những sản phẩm hư hại.

Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ

Qua quá trình nghiệm thu nếu khách hàng không thấy hàng hóa có bất kỳ vấn đề nào sẽ tiến hành thanh toán theo hợp đồng.

Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TP HCM

Giá cả phải chăng khi thuê dịch vụ vận chuyển văn phòng của dọn chuyển.

Bảng giá chuyển văn phòng trên thị trường thay đổi đáng kể, kèm theo nhiều dịch vụ bổ sung. Mỗi nhà cung cấp sẽ có một bảng giá chuyển văn phòng riêng. Có thể cùng một loại phương tiện, cùng một đoạn đường nhưng các nhà cung cấp khác nhau sẽ đưa ra một mức giá dịch vụ khác nhau.

Đối với khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của chuyennhaxanh.vn hãy truy cập website hoặc Hotline 0876.63.39.79 để biết bảng giá chuyển văn phòng trọn gói cụ thể cho hoạt động chuyển văn phòng của mình.

Các câu thường gặp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín

Chuyển văn phòng tốn khoảng bao lâu?

Thời gian chuyển văn phòng sẽ phụ thuộc vào số hàng hóa cần vận chuyển. Nếu hàng hóa nhiều và nặng sẽ mất thời gian lâu hơn hoặc hàng hóa nhẹ sẽ nhanh hơn. Tối thiểu cần khoảng 2 – 3 giờ cho một lần vận chuyển nếu đồ đạc văn phòng ít.

Nếu chỉ thuê xe thôi thì liệu có được không?

Chuyennhaxanh.vn ngoài dịch vụ chuyển văn phòng còn có dịch vụ cho thuê xe vận tải. Nếu khách hàng đã có đội ngũ vận chuyển sẵn chỉ cần thuê xe của chúng tôi. Ngoài việc thuê xe không bạn cũng có thể thuê thêm tài xế lái xe.

Chính sách dịch vụ dọn văn phòng trọn gói có tốt không?

Khi khách hàng thuê dịch vụ chuyển phòng trọn gói của Chuyennhaxanh.vn đều có cam kết đi kết. Lấy “Chất lượng – Uy tín – Nhanh chóng” làm phương châm hoạt động, chuyennhaxanh mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển có ký kết hợp đồng rõ ràng.

Kết luận

chuyennhaxanh.vn giúp bạn chuyển đến văn phòng mới một cách nhanh chóng và cam kết không hư hại hàng hóa, tài sản. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0876.63.39.79 để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn nhé!

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
TIN TỨC MỚI
z4184329887622_9c0b7774d0bd63838df33dafffa8d642
Thi công vận chuyển lắp đặt cho văn phòng công ty uy tín chuyên nghiệp
z4180941333660_9b13e4cf30c999bd0ddaff719cc601db
Dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty giá rẻ tại TPHCM
z4181147725647_fecb5c88dfc5cc97f947bf6c654abc40
Dịch vụ chuyển nhà cho diễn viên ca sĩ người nổi tiếng
z4180941616320_31f4d6ecce9bd75d421d4413c785e5fa
Dịch vụ chuyển trọ giá rẻ tại TPHCM
z4180941472404_f668bd7c7d80cbf36c21afd7bd6f7a64
Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN